Hướng dẫn mở khóa acc bị ban 10 năm - By Lina

Hướng dẫn mở khóa acc bị ban 10 năm - By Lina


Nhiều bạn bị hiện tượng khi log game thấy thông báo bị khóa 10 năm mà không biết phải sử lý ra sao. Hôm nay xin chia sẻ bài hướng dẫn của Lina để nếu ai gặp tình trạng này có thể tự mình mở khóa nhân vật.

( Hiện tượng acc bị khóa 10 năm )


I. HƯỚNG DẪN MỞ KHÓA:
Đầu tiên là phải đăng nhập: 
Sau đó đăng nhập ID QQ bị khóa mà bạn đang dùng ( như hình dưới )
( có thể đăng nhập id QQ bằng quyét mã từ điện thoại hoặc đăng nhập thủ công )

Bước 1: Điền thông tin

🍏+B1: Bạn nào biết tiếng Trung thì tự điền, ko biết thì copy mẫu câu của mình (Ảnh dưới)


1 - Chọn " dòng chữ " như hình
2 - Ngày bị khóa
3 - Số QQ bị khóa
4 - Tên nhân vật
5 - Cụm - Sever
6 - Thời gian phát sinh vấn đề
Vấn đề Miêu tả( Copy dòng chữ tàu này vào ) 您好。 我玩刀天涯明月刀。我账号被封了10年 我不知道我做错什么了。 请您可以再检查帮帮我开出来 谢谢您了。 ( Dịch: Xin chào. Tôi chơi Thiên nhai minh nguyệt đao. Tài khoản của tôi đã bị chặn trong 10 năm. Tôi không biết mình đã làm gì sai. Vui lòng kiểm tra và mở khóa giúp tôi. Cảm ơn bạn.)


Bước 2: Trong vòng 24h làm việc họ sẽ trả lời cho bạn (Ảnh B2).


Vào link này để check thông báo : https://kf.qq.com/newgames/wuxia/list.html?pro_code=A1721


Bước 3: Sau khi mở đường link = QQ thì lại điền tiếp như sau:

1: Số QQ bị khóa。
2: Cụm - Sever。
3: Thời gian bị khóa。
Nội dung miêu tả ( copy v
ào ): 你好。我是越南人所以我身分证照相也是越南的。 请您帮我检查打开账号。 谢谢。( Dịch: Xin chào. Tôi là người Việt Nam nên chứng minh thư của tôi cũng là người Việt Nam. Xin hãy giúp tôi kiểm tra và mở tài khoản. Cảm ơn bạn.)

- Gửi 2 tấm ảnh bức thư ở B2 + Hình chụp viết tay đoạn mã kèm CMND và mặt thật. Gửi cho nó là xong.

Bước 4: Khi bạn nhận đc cái thư này nó có nghĩa là bạn đã báo khiếu nại thành công, trong vòng 5 ngày làm sẽ mở lại acc cho bạn.

Mình hướng dẫn rất chi tiết và tối giản hết mức có thể cho những bạn ko hề biết 1 chữ tiếng Trung nào cũng có thể làm đc. 

Lưu ý thêm: 
- Phần gửi ảnh bạn có thể sử dụng Chứng minh thư của Việt Nam hoặc Visa, cách chụp ảnh thì cầm cái chứng minh thư giơ trước ngực để chụp được cả chứng minh thư lẫn ảnh khuân mặt thực của mình.
- Dù acc của bạn là tài khoản QQ đi mua, đăng ký chứng minh thư không chính chủ, hoặc nhờ đăng ký hộ thì khi đi khiếu nại mở khóa 10 năm vẫn nên sử dụng chứng minh thư và mặt thật của mình. Việc gửi ảnh là để chứng minh danh tính thực người chơi, và qua khoảng 5 ngày kiểm tra, nếu nhân vật của bạn không vi phạm quy định gì nghiêm trọng thì acc của bạn sẽ được mở khóa.

- Lina -